วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

เรื่องเสียวของฉัน

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกอารมณ์ร่วมไปด้วย อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ คะ ที่มาเขียนวันนี้แค่อยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นอ่านแล้วเกิด อารมณ์บ้าง แบบว่าลองเป็นมือสมัครเล่นดูค่ะ
ปัจจุบันดิฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีค่ะ หน้าตาจัดว่าพอใช้ แต่เป็นคนสูงและหุ่นค่อนข้างดี สัดส่วน 34-25-36

ดิฉันเป็นคนกรุงเทพ ผิวขาวออกไปทางลูกครึ่งไทย-จีน เคยมีคนมาจีบบ้างนะคะ แต่กับแฟนเพิ่งเลิกกันไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่จะเล่าเกิดขึ้นหลังจากที่เลิกกับแฟนได้ 2-3 เดือนคือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ เป็นช่วงที่เรียนซัมเมอร์จะไม่ค่อยมีเรียน เลยค่อนข้างอยู่ติดกับบ้าน เวลาอยู่บ้านส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีอะไรทำ แค่คอยดูแลบ้านให้เรียบร้อยและขับรถไปรับ-ส่งน้องชายที่เรียนพิเศษแถวสยาม สแควร์ ตอนกลางวันก็อยู่บ้านคนเดียวเพราะคุณพ่อกับคุณแม่ออกไปทำงาน เลยมักจะหาหนังสือมาอ่าน ก็พวกหนังสือแฟชั่น การ์ตูน บางทีก็แอบไปค้นหาหนังสือและวีซีดีโป๊ในห้องน้องชายมาดูบ้างค่ะ พอเกิดอารมณ์ก็ช่วยตัวเองจนเสร็จ แต่ทำไม่บ่อยนะคะประมาณอาทิตย์ละครั้งแค่นั้น ที่ทำบ่อยๆ ก็คือคุยเซ็กส์ทางเน็ตค่ะ เพราะคุยทางคอมพิวเตอร์ในห้องนอนซึ่งค่อนข้างเป็นส่วนตัวดี เรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเน็ตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆ แล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชาย ดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะและมักจะเลือกคุยกับนักศึกษาจากมหาลัยเอกชนเพราะคิด ว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่ 2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอย เรียนวิศวะปี 4 อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพ เป็นเด็กต่างจังหวัดและออกตัวเองว่าเป็นคนไม่หล่อแค่พอดูได้ แต่พี่บอยจะใช้คำพูดเวลาคุยทางโทรศัพท์ได้ดีมากเลยค่ะ ชวนดิฉันคุยเหมือนกับว่าอยู่ข้างๆ และกำลังมีเซ็กส์กันอยู่จริงๆ เวลาเราคุยกันก็จะช่วยตัวเองกันไปด้วยจนเสร็จทั้งสองฝ่าย บางทีพี่บอยก็พยายามขอพบดิฉันเพื่อไปมีเซ็กส์กันจริงๆ แต่ดิฉันปฏิเสธค่ะเพราะคิดว่าไม่จำเป็น แค่คุยทางโทรศัพท์แล้วช่วยตัวเองไปด้วยก็ทำให้เสียวจนถึงจุดสุดยอดได้และ ปลอดภัยด้วย


วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ค่ะ ดิฉันกลับจากไปส่งน้องชายเรียนพิเศษที่สยามก็มาเล่น Pirch ที่บ้านอีก ได้เจอพี่บอยอีกค่ะเพราะนัดกันไว้ว่าจะมาเจอกันใน Pirch เพราะพี่บอยขอร้องให้มาคุยเป็นเพื่อนเนื่องจากอยู่หอคนเดียวไม่ได้กลับบ้าน ต่างจังหวัด คุยทาง Pirch คราวนี้พี่บอยส่งรูปเสียวๆ มาให้ดูด้วยระหว่างที่คุยกันเพื่อกระตุ้นอารมณ์ดิฉัน จนเราคุยทาง Pirch ได้แป๊บเดียวทั้งพี่บอยและดิฉันก็เกิดอารมณ์เลยเปลี่ยนมาคุยทางโทรศัพท์แทน พี่บอยบอกว่า "ตอนนี้พี่ไม่ได้ใส่อะไรเลย" และขอให้ดิฉันถอดเสื้อผ้าออกบ้าง ดิฉันทำตามค่ะแต่ไม่ได้ถอดเสื้อกับกางเกงใน พี่บอยชวนคุยเสียวไปเรื่อยๆ และก็ชักว่าวไปด้วย ดิฉันก็เอามือลูบไล้ไปตามตัว หน้าอก หัวนม เลยไปที่หน้าท้อง พอมือสัมผัสไปที่โคกเนินกางเกงในของดิฉันก็แฉะไปหมดแล้ว ดิฉันเพลิดเพลินกับความเสียวด้วยการสอดใส่นิ้วมือเข้าไปในร่องสลับกับการบด บี้ที่เม็ดติ่ง มืออีกข้างก็เคล้าคลึงนมทั้งสองข้างสลับกันไป ส่วนพี่บอยก็ชักว่าวไปด้วยปากไม่หยุดพูดและกำลังจินตนาการว่ากำลังทำอะไรกับ ดิฉันอยู่ จนทั้งดิฉันและพี่บอยส่งเสียงครางซี๊ดซ๊าดผ่านสายโทรศัพท์ เราทั้งคู่คงจะคุยโฟนเซ็กส์และเสียวกันต่อไปอีกนานค่ะถ้าไม่มีสายเรียกซ้อน เข้ามาที่เครื่องของดิฉัน ปรากฏว่าเป็นน้องชายของดิฉันโทรมาบอกว่าวันนี้เลิกเรียนก่อนเวลาแต่จะยังไม่ กลับบ้าน จะไปดูหนังกับเพื่อนที่เมเจอร์รัชโยธิน ให้ดิฉันขับรถไปรับแล้วพาไปส่ง ดิฉันเลยต้องวางโทรศัพท์จากพี่บอย ก่อนวางพี่บอยพูดเหมือนเคยทุกครั้งที่เราคุยโฟนเซ็กส์กันว่า อยากนัดเจอแล้วไปมีเซ็กส์กัน คราวนี้อ้างว่าเหงามาก เพื่อนกลับบ้านไปเที่ยวสงกรานต์กันหมด ที่หอไม่มีคนเหลืออยู่เลยสักห้อง แต่ดิฉันก็ตอบปฏิเสธเหมือนเคยค่ะ


อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น