วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

พี่แพรไม่น่าเข้ามาเลย

### ตอนที่ 1 ครั้งแรกของผม ###

ผมชื่อแซม พ่อผมตายตั้งแต่ผมยังเด็ก แม่ผมตายเมื่อตอนผมอยู่ม.4 ผมอาศัยอยู่กับพี่สาวของผมชื่อ ทรายซึ่งอายุมากกว่าผม8ปี ตอนนั้นผม15 พี่ทรายอายุ23ปี เลยต้องทำงานหาเงินให้ผมตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรีใหม่ๆ ผมใช้ชีวิตของผมอย่างเรียบง่ายกับพี่สาวของผม ผมรู้สึกรักพี่ทรายมาก เพราะเค้าคือผู้เลี้ยงดู และให้ค่าขนมแทนแม่ที่ตายไปแล้ว

พี่ทรายมักทำงานโอทีดึกเป็นประจำ ทำให้ผมต้องอยู่กินข้าวเย็นแทบทุกวัน จะได้อยู่พร้อมหน้าก็ต่อเมื่อวันหยุดเท่านั้น แต่นั่นมันดีอย่าง ผมมีเวลาดูหนังโป๊แทบทุกคืน และผมชอบชักว่าวอย่างมากๆ ผมรู้สึกว่าการชักว่าวเป็นวิธีคลายเคลียดที่ดีที่สุดสำหรับผม รองจากเล่นบอลและเล่นเกม ก็ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดนี่ และจะว่าไปพี่ทรายเองก็เซ็กซ์จัดเหมือนกัน เพราะตอนที่แอบดูพี่ทรายอาบน้ำ เห็นมีตีฉิ่งกับตัวเองอยู่บ่อยครั้ง

มีอยู่วันหนึ่ง เป็นวันที่พี่ทรายทำงานโอทีเหมือนเดิม ผมจึงเอาหนังโป๊แผ่นใหม่ที่พึ่งซื้อ มาเปิดดู และก็ชักว่าวเหมือนอย่างเคย ผมชอบดูหนังโป๊มากๆ แต่ต้องเป็นหนังโป๊ที่มีเนื้อเรื่องดีๆนะ ถ้าจู่ๆเริ่มเรื่องก็เล้าโลมครึ่งแผ่นแล้วค่อยอึ๊ม อย่างงี้เกลียดมากๆเลย ขอบอกว่า แผ่นโป๊ของผมทุกแผ่นที่ซื้อมีเนื้อหาดีมากๆ แถมนางแบบที่โดนเย็ดก็สวยมากๆด้วย ทั้งญี่ปุ่นทั้งฝรั่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเวอชี่นเซ็นเซอร์ซะมากกว่า แต่แผ่นที่ผมดูอยู่นี่ไม่เซ็นเซอร์เลย นับว่าโชคดีมากที่หาแผ่นที่ไม่เซ็นเซอร์ได้


ขณะที่ผมชักจนน้ำเงี่ยนใกล้จะแตกอยู่นี่เอง ผมได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดอย่างมหัตน์ก็คือ ผมลืมล็อคประตูห้อง เพราะผมไม่คิดว่าพี่ทรายจะเข้ามาในห้องผม และก็เป้นอย่างที่คาดไว้ จู่ๆพี่ทรายเปิดเข้าประตูห้องผมโดยที่ผมไม่รู้ตัวเลย ผมตกใจมากๆ เพราะพี่ทรายดันมาเห็นผมในสภาพเปลือยท่อนล่าง แถมเจ้าหนูก็ชี้โด่อีกตะหาก แถมยังเปิดหนังโป๊ค้างไว้อีก เป็นช่วงนี่นางแบบกำลังอมควยกันอยู่


พี่ทรายมองไปที่หน้าจอทีวี และมองมาที่ผมอย่างช้าๆ ผมรีบใส่กางเกงโดยทันที และต่อว่าพี่สาว "บ้าเอ้ย!! หัดเคาะประตูซะบ้างสิ!!"


"ก็กดออดแล้วไม่ยอมมาเปิดประตูนี่หว่า" พี่ทรายตอบ ผมนึกขึ้นได้ว่าออดที่บ้านมีปัญหา เสียงมันเบามาก บ้านต้องเงียบๆถึงจะได้ยิน "นึกว่าเป็นอะไรในนั้นซะอีก นี่เห็นว่าวันนี้ไม่มีงานโอทีก็เลยขอกลับบ้านก่อนนะเนี่ย แล้วที่ทำแบบนี้นี่หมายความว่าไงกัน?"


พี่ทรายจ้องทีวีอย่างตาเป็นมัน ผมตัวเกร็ง เหงื่อผุดออกเต็มหน้าผาก ในใจคิดไว้ว่าต้องโดนพี่ดุเอาแน่ๆ ที่เอาหนังโป๊มาดู ซักพักนึง พี่สาวผมก็มานั่งบนเตียงข้างๆผม โอบไหล่ผม แล้วถามว่า


"แซม...เธอดูหนังโป๊บ่อยมั้ย"


"....." ผมพูดไม่ออก


"พี่ถามว่าดูบ่อยมั้ย!?" พี่ทรายเสียงดุขึ้น ผมไม่มีทางเลือก ไหนๆก็โดนจับได้แล้ว ยอมรับความจริงไปเลยจะดีกว่า


"ครับ...ผมดูบ่อยมาก เวลาที่พี่ไม่อยู่บ้าน ผมไม่รู้จะทำไรดีก็เลยนั่งดูหนังโป๊นี่แหล่ะครับ"


"แล้วเธอ...ชักว่าวด้วยมั้ย?"


"อ่ะ...เอ่อ...." ผมอ้ำอึ้งไปช่วงนึง ก่อนจะตอบไปแบบเหี้ยๆ "ครับ ใช่ครับ เวลาดูก็ต้องชักว่าวอยู่แล้วครับ..."


"งั้นเหรอ?..." พี่ทรายนิ่งไปช่วงนึง เหมือนจะนึกอะไรบางอย่าง


และทันใดนั้นเอง พี่ทรายก็ล้มผมลงกับเตียง ผมงงนิดๆที่พี่ทำแบบนั้น ก่อนที่ผมจะงงไปกว่านี้ พี่ผมก็ถอดกางเกงผมอย่างรวดเร็ว ผมร้องด้วยความตกใจทันที


"เฮ้ย!! พี่ ทำอะไรนะ?"


"ก็จะช่วยน้องชักว่าวไงล่ะ" พี่สาวผมตอบหน้าตาเฉย "นอนนิ่งๆตรงนั้นแหล่ะ"


หลังจากนั้น พี่ทรายก็ขยำและบีบควยของผมอย่างแผ่วเบา ทำให้ควยของผมแข็งคับในมีนุ่มๆของพี่สาว มันเป็นความรู้สึกที่แปลกดี ตรงที่มีคนมาชักว่าวให้ผม มันเสียวๆแปลกใหม่ดี ซักพักนึง จู่ๆพี่ทรายก็เอาปากเล็กๆของหล่อนมาอมที่หัวควยของผม ผมรู้สึกเปียกๆแฉะๆ และอุ่นๆที่ตรงนั้น อูยยย มันเสียวยิ่งกว่าตอนที่พี่ทรายชักควยผมซะอีก ผมเริ่มครางด้วยความเสียวสะท้าน ไม่น่าเชื่อว่าพี่ผมจะทำให้ผมถึงใจขนาดนี้


"อูยยย...พี่...ผมเสียวเหลือเกิน...อูย...ผมทำไม่ไหวแล้ว....อา...อือ...อึ๊!!"


ไม่ถึง1นาที ผมก็ดันทำน้ำแตกใส่ปากพี่ซะได้ พี่ผมชักปากออกจากควย และกลืนน้ำเงี่ยนลงไปดังอึ๊ก ผมตะลึงที่พี่ทรายกล้ากินน้ำเงี่ยนของผมลงไป ทั้งๆที่มันมาจากน้ำในท่อเยี่ยวแท้ๆ พี่ทรายมองผมแบบยิ้มๆ จากนั้นจึงแกะกระดุม ถอดเสื้อและยกทรงของตัวเองออก เผยให้เห็นผิวขาวสวยของเธอ หลังจากนั้นก็ถอดกระโปรงออกพร้อมทั้งกางเกงในอีก หมอยของเธฮไม่ค่อยเยอะมากเท่าไหร่ มีหย่อมๆอยู่เล็กน้อย โดยรวมๆแล้ว หุ่นของพี่ทรายนี่ น่าเย็ดมากๆเลยแหล่ะ


"พี่อยากให้น้องช่วยเลียหีของพี่หน่อยน่ะ" พี่ทรายหันหีมาทางหน้าของผม ผมทำตามที่เธอสั่ง รสชาติมันออกจืดๆมันๆซักนิดนึง ส่วนพี่ทรายก็จัดการโม๊กของผมต่อ ทำให้ควยแข็งขึ้นอีกครั้ง เราเล่นท่า69กันประมาณซัก2นาที โดยที่ผมพยายามไม่เกร็งควยเอาไว้มาก เพราะกลัวจะแตกอีกครั้งนึง หลังจากนั้น พี่ทรายจึงกลับตัวนอนหงาย และให้ผมคร่อมบนตัวพี่ พี่ทรายบอกว่า"ไหน ลองทำแบบที่เคยดูในหนังเอ๊กหน่อยซิ?"


ผมลังเลอยู่ชั่วครู่ จะเอาไงดีวะ นั่นพี่สาวแท้ๆของกู จะมาเดรัจฉานแบบหมาแบบนี้ได้ไง แต่เหมือนพี่ทรายจะเดาใจผมออก เธอบอกว่า "ไม่เป็นไรหรอก พี่ไม่ว่า ไหนๆพวกเราก็เลยตามเลยมาแล้วนี่นา" อ่ะ เอาก้เอาวะ ผมตัดสินใจ เอาควยแหย่เข้าไปในรูหีของพี่ทรายทันที มันเข้าค่อนข้างลำบาก แต่ท้ายที่สุดก็เข้าไปได้ เพราะหีของพี่ผ่านการหล่อลื่นมาเรียบร้อยแล้ว พี่ทรายหลับตาปี๋ร้องเฮ่อออกมา เอาล่ะ ครั้งแรกในชีวิตที่ได้เย็ดผู้หญิงล่ะโว้ย แถมเป็นพี่สาวตัวเองอีก ผมจึงเริ่มซอยควยของตัวเองอย่างช้าๆเพราะกลัวพี่สาวเจ็บ แต่พี่ทรายบอกว่า"ไม่ต้องกลัวพี่เจ็บ เอาแรงๆกว่านี้" ผมจึงเร่งสปีดตัวเองมากขึ้น แต่ไม่มากเกินไปเพราะกลัวดอหัก ซึ่งได้ผล พี่ทรายร้องครางขึ้นมาแล้ว

"อืมมม...อาาา..โอวววว...อูววว...เยี่ยมจังเลย...น้องรัก...พี่เสียวเหลือเกิน...อวา..อ๊างงง~"


"อูยยย...ผมก็เสียวเหมือนกันครับพี่...หีพี่นี่ฟิตจริงๆ ผมขอเป็นผัวพี่ซักทีเถอะนะ"


"ได้จ้ะ...ผัวจ๋า...อ๊าาา....ผัวขาาา...เมียเสียวเหลือเกิน..."


"จ้ะ...ผัวก็เสียวเหมือนกัน...อาาา...น้ำ...น้ำเงี่ยนผัวจะแตกอยู่แล้ว..."


"อย่าพึ่งตอนนี้นะ ผัวขาา...เมียใกล้จะเสร็จแล้ววว"


ถึงตอนนี้ผมไม่สนใจแล้ว น้ำในเขื่อนใกล้จะแตกอยู่แล้วใครจะไปอั้นไหว แต่ผมก็พยายามไม่เกร็งควย ลดสปีดลงช้าหน่อย ซึ่งก็ได้ผล น้ำยังไม่รั่วออกมา ซึ่งทำไปได้ซักพักนึงจนพอเห็นว่าเมียตรงหน้าผมส่งเสียงครางอื๊อๆแบบเดียวกับ ผู้หญิงในหนังโป๊ใกล้จะเสร็จ ผมก็เริ่มโล้ขาของพี่ทรายไปข้างหน้าเพื่อให้ควยผมซอยยิกๆได้เต็มที่ ซึ่งพี่ทรายเองก็คงชอบ เตียงนอนของผมขโยกไปตามตามจังหวะเย็ดของผม เช่นเดียวกับหีของพี่ที่ตอดควยผมกระดุ๊บกระดุ๊บ จนกระทั่ง...


"อ๊าาาา...พี่...พี่เงี่ยน...ไม่ไหวแล้ว...โอ๊ววว!!"


ในที่สุด ทั้งผมและพี่ทรายตอนนี้สำเร็จไปจนถึงสวรรค์ชั้น7เรียบร้อยแล้ว น้ำเงี่ยนของผมทะลักเข้าไปไหนหีของพี่ทรายจนแทบหมดหลอด ความรู้สึกในตอนนั้น ช่างเหมือนกับวิ่งมาราธอนมายังไงยังงั้น ผมกับพี่นอนกอดกันโดยที่ควยผมยังรัดอยู่ในหีของพี่ทราย จนควยผมคลายตัวออกแล้ว ผมจึงบอกพี่ทรายด้วยเสียงหอบแฮ่กว่า


"พี่ทราย...ผมรักพี่ที่สุดเลย..."


"จ้ะ...พี่ก็รักน้องเหมือนกัน...แซม..." พี่สาวผมยิ้มทั้งหน้าแดง ใบหน้าของเธอดูช่างน่ารักซะเหลือเกิน


"พี่ขอโทษนะที่พี่ไม่ค่อยมีเวลาให้กับน้องมากนัก" พี่สาวพูดกับผม


"ไม่เป็นไรครับ ผมเข้าใจว่าพี่ต้องทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยง ผมเองก็โตมากพอที่จะจัดการเรื่องในบ้านได้ ขอแค่พี่ไม่ทิ้งผมไป ผมก็ดีใจแล้วครับ"


"จ้ะ พี่ดีใจเหลือเกินที่แซมเข้าใจพี่ และดีใจเหลือเกินที่น้องเติบโตขึ้นมาก" ผมสังเกตเห็นน้ำตาของพี่ไหลออกมาหยดนึง ผมเลยเปลี่ยนเรื่องทันที


"งั้น ผมขอเย็ดพี่อีกซักรอบนึงนะ"


หลังจากนั้น ผมกับพี่สาวผมก็เย็ดด้วยกันในห้องนอนของผม พวกเราดูหนังโป๊ด้วยกัน และก็ฝึกเย็ดตามแบบในหนังโป๊ ทั้งท่าหมาเด้า ท่าwoman on top ท่ายืน ประมาณ3-4ครั้ง เราจึงไปเข้าห้องน้ำ และก็เด้าต่อในนั้นอีก1ที ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ถ้าพี่สาวกลับมาบ้านเร็ว ผมกับพี่จะต้องไปเย็ดกันทุกที และให้สัญญากับพี่ด้วยว่าจะเลิกซื้อหนังโป๊มาดูอีกแล้ว(ก็ได้เย็ดของจริงไป แล้วนี่)


แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ผมมองข้ามไป...


==========


### ตอนที่ 2 เปิดบริสุทธิ์อีโมจิ ###


ย้อนกลับไปเมื่อคืนแรกที่ผมกับพี่ทรายมีอะไรกันอยู่นั้น ผมเหลือบไปเห็นแสงอะไรแว๊บๆแถวหน้าต่างตรงข้างบ้าน แต่ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเป็นแสงสะท้อนจากอะไรซักอย่าง ผมก็เลยยังคงเย่อกับพี่ทรายต่ออย่างเมามันส์


วันรุ่งขึ้น เป็นวันที่พี่ทรายออกไปทำงานนอกบ้านแต่เช้า แต่ผมหยุดอยู่กับบ้านเนื่องจากมหาลัยแถวโรงเรียนผมมีพิธีรับปริญญา โรงเรียนเลยให้หยุดเรียนหนึ่งวัน วันนี้ตอนประมาณสายๆ ผมออกไปหน้าประตูบ้านเพื่อไขตู้จดหมายเอาหนังสือพิมพ์มาอ่านเหมือนเช่นเคย แต่คราวนี้พิเศษหน่อย ตรงที่มีจดหมายหย่อนลงมาด้วย แถมไม่จ่าหน้าซองติดแสตมป์ใดๆเลย


อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น